Chính sách bảo hành

2019-06-03 15:31:36

001

- Thời gian bảo hành phần cứng một năm ( 01 năm ). 

- Thời gian bảo hành phần mềm trọn đời máy ( update hệ điều hành, update ứng dụng…. )

- Trong 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua nếu máy có bất kỳ lỗi phát sinh nào mà không dùng được ( lỗi do nhà sản xuất ) thì ISHOP sẽ bóc một máy mới fullbox, chưa active đổi cho khách hàng. Sau 30 ngày ISHOP sẽ nhận lại máy gửi về trung tâm bảo hành của apple để hưởng chính sách bảo hành của hãng ( miễn phí ).

- Lưu ý trong trường hợp gửi về hãng máy bị dính ẩm, rơi vỡ, có sự tác động của mở máy, linh kiện đã bị thay thế thì hãng từ chối bảo hành. Còn nếu không vi phạm các điều trên thì apple sẽ nhận bảo hành. Trong trường hợp máy lỗi mainboard hãng sẽ đổi máy mới chưa active, hoặc active đúng theo thời gian máy đã mua Trước  đó ( nguyên máy, không có hộp và phụ kiện đi kèm ).

- Trong trường hợp máy bị lỗi link kiện như camera, màn hình, pin, cáp nguồn, phím home apple sẽ thay thế link kiện chính hãng.

LƯU Ý TẤT CẢ CÁC MÁY BẢO HÀNH TRƯỚC LÚC GỬI ĐỀU PHẢI THOÁT ICLOUD

II : ĐỐI VỚI MÁY MỚI FULLBOX – BAO GỒM : MACBOOK, IMAC, MAC MINI

- Thời gian bảo hành phần cứng một năm ( 01 năm )

- Lưu ý đối với Macbook, iMac, Mac Mini thì Apple không có chính sách bảo hành một đổi một, mà chỉ bảo hành thay thế link kiện hãng

- Thời gian bảo hành phần mềm trọn đời máy ( update hệ điều hành, update ứng dụng…. )

- Đối với Macbook, iMac, Mac mini…máy fullbox chưa active, một số máy đã active online nên thời gian bảo hành trên apple sau khi active không đủ 365 ngày, active online nên máy vẫn fullbox, xạc 1 đến 2 lần, đúng tiêu chuẩn mới của apple. Trường hợp khách hàng mua máy active online ISHOP cam kết bảo hành một năm theo tiêu chuẩn của hãng

 

002

1. Thời gian bảo hành phần cứng: 6 tháng (khách hàng phải có hoá đơn mua hàng kèm theo khi đi bảo hành)

2. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…

3. Một đổi một: trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất

Ngoài thời gian một đổi một , khách hàng sẽ được thay thế linh kiện miễn phí ( trừ nguồn và màn hình). Có thể đổi mới trong trường hợp khách hàng lựa chọn gói Bảo Hành Vàng

Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc BHV cho các lỗi sau

Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)

iSight camera (camera trước sau)

Receiver (loa trong, loa tai nghe)

Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)

Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

 

003

1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại iShop.

2. BẢO HÀNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG 1 năm với máy mới, không bảo hành khi LCD sọc màn và loang mực. Nếu khách hàng cần sẽ hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.

3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh iShop sẽ đổi mới cho quý khách.

 

004

Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

Sạc không vào điện 

Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ

Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

 Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng

Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của iShop không được đổi trả

 

005

 Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

 Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

 Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

 Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

 Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.

 Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.

 Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.

 Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

 Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

 Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

 

  • Gói Bảo Hành Vàng

    17-03-2020 1stClass-Buying - Mua A-pple (Táo) Hạng sang không sợ toang cửa nhà.   Xem thêm
  • Giới thiệu

    03-06-2019 iShop là hệ thống bán buôn/bán lẻ các sản phẩm Apple từ 2008. Từng là đại lý uỷ quyền chính hãng Apple từ những ngày đầu thành lập, iShop có những quyền lợi độc quyền dành riêng cho... Xem thêm
  • Chính sách đổi trả hàng

    03-06-2019 Riêng đối với máy tính Mac, chúng tôi không áp dụng chính sách đổi trả trong 7 ngày do quy định của Apple không hỗ trợ đổi trả cho sản phẩm này  Xem thêm